- Lĩnh vực hành chính: UBND, DVC, cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội, bộ phận tiếp nhận,...
- Lĩnh vực y tế: Bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám,...
- Lĩnh vực ngân hàng
- Lĩnh vực làm đẹp: spa, cắt tóc, trang điểm,...
Chủ động thời gian, không còn chờ đợi
VNPT iQMS tối ưu trải nghiệm xếp hàng trên hành trình tiếp nhận của khách hàng một cách liền mạch.
VNPT iQMS cung cấp đầy đủ các giải pháp cho toàn bộ quy trình đặt hẹn - thanh toán - lấy vé - tiếp nhận - đánh giá chất lượng và hỗ trợ thiết lập thông tin cho đơn vị/bệnh viện.
Đặt lịch hẹn trực tuyến
Khách hàng chủ động chọn thời gian, cung cấp thông tin, nhằm rút ngắn thời gian chờ và thời gian tiếp nhận.
Nhiều hình thức lấy vé
Lấy vé tiếp nhận qua nhiều hình thức: quét mã qrcode, số điện thoại, CMND/CCCD, mã bệnh nhân.
Quản lý xếp hàng
Mục tiêu cốt lõi của sản phẩm giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi, tối ưu hóa hàng đợi, giải quyết tình trạng quá tải tại đơn vị.
Thanh toán Online
Cho phép thanh toán online khi đặt hẹn trên ứng dụng mà không phải chờ xếp hàng thanh toán tại quầy.
Xem kết quả khám
Nhận kết quả khám ngay trên ứng dụng mà không cần bất kì giấy tờ nào, gồm: cận lâm sàng, CĐHA, đơn thuốc, viện phí.
Giám sát, Báo cáo
Cho phép đơn vị quản lý lịch hẹn, giám sát tình trạng tiếp nhận trong ngày, báo cáo/thống kê số liệu theo từng thời điểm.
VNPT iQMS với hàng lọat tính năng nổi bật sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho đơn vị và Khách hàng. Đưa Khách hàng làm trung tâm phục vụ, đồng thời là trợ thủ đắc lực của đơn vị.
• Khách hàng cung cấp thông tin và đảm bảo sự chính xác nhằm rút ngắn thời gian trao đổi khi tiếp nhận khách hàng.
• Đơn vị thiết lập khung giờ, nhân sự, dịch vụ và số lượng khoa học phù hợp với khả năng tiếp nhận, tránh tình trạng quá tải cho nhân viện. Đồng thời, giúp khách hàng chủ động sắp xếp thời gian, hạn chế việc khách hàng chờ đợi lâu, ùn ứ đông tại đơn vị.
• Ứng dụng hỗ trợ nhiều nhiều cơ chế sàng lọc lịch hẹn như xác thực số điện thoại, xác thực giấy tờ, tài khoản giúp hạn chế số lượng lịch rác.
• Hỗ trợ các phương thức thanh toán trực tuyến mang thêm tiện ích cho khách hàng.
• Các hình thức thanh toán: VNPT Money, Thẻ thanh toán quốc tế, Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng.
• Nhắc lịch tự động qua thông báo, calendar, email giảm bớt tình trạng khách hàng muộn, giờ quên lịch, sai hẹn; giúp đơn vị của bạn vận hành năng suất hơn.
VNPT iQMS cung cấp ứng dụng di động dành cho nhân viên với các chức năng nhằm hỗ trợ thao tác thiết lập, quản lý, thực hiện nghiệp vụ tại đơn vị 1 cách thuận tiện nhất.
• Thiết lập dữ liệu của đơn vị ngay trên ứng dụng: cấu hình, dịch vụ, phòng ban, quầy/phòng, lịch làm việc, lịch nghỉ, nhân viên, bài viết,...
• Hiển thị chức năng theo phân quyền chức năng của tài khoản người dùng.
• Xem thống kê số lượng lịch hẹn, vé tiếp nhận, vé thực hiện, điểm trung bình/số lượt đánh giá trong khoảng ngày tùy chọn.
• Thể hiện số liệu thống kê tỉ lệ, số lượng bằng biểu đồ, bảng dữ liệu chi tiết, danh sách các lượt đánh giá từ người dùng
• Nghiệp vụ gọi số - tiếp nhận Khách hàng ngay trên ứng dụng.
• Quản lý và thiết lập mã QRCode chung của đơn vị.
• Quản lý danh sách lịch hẹn của Khách hàng tại đơn vị theo từng ngày.
• Duyệt lịch hẹn thủ công / Hủy lịch hẹn không mong muốn / Đặt hẹn và lấy vé điện tử cho Khách hàng.
Không những cung cấp xếp hàng trực tuyến qua ứng dụng, VNPT iQMS còn hỗ trợ các thiết bị tương đồng như Kiosk, màn hình trạng thái, ứng dụng gọi số ...
• Công nghệ IoT remote tắt/mở việc lấy vé từ xa qua ứng dụng hoặc tự động theo ca.
• Định danh người dùng lấy vé bằng nhiều hình thức: Quét thẻ BHYT, mã lịch hẹn, nhập số điện thoại.
• Đánh giá dịch vụ của đơn vị sau khi sử dụng dịch vụ, tra cứu thông tin, hướng dẫn sử dụng.
• Tích hợp với AI Camera để Nhận diện & Phân luồng khách hàng..
• Kiosk kiểu dáng công nghiệp, ổn định và hiệu năng cao.
• Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
• Tăng độ nhận diện thương hiệu.
• Thông tin sản phẩm, dịch vụ & chương trình ưu đãi.
• Kết nối các hệ thống quản lý của VNPT như hệ sinh thái.
• Kết nối các hệ thống khác qua API/SDK.
VNPT iQMS giúp số hóa các quy trình, thủ tục và trách nhiệm để đạt được những chính sách và mục tiêu về chất lượng, hệ thống dựa trên việc quản lý xếp hàng thông minh tích hợp nhận phản hồi từ khách hàng.
- Lĩnh vực hành chính: UBND, DVC, cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội, bộ phận tiếp nhận,...
- Lĩnh vực y tế: Bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám,...
- Lĩnh vực ngân hàng
- Lĩnh vực làm đẹp: spa, cắt tóc, trang điểm,...
Liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin về sản phẩm.
Tải ngay VNPT IQMS
Đặt lịch trực tuyến, thông báo, gọi số "tận tay" và hơn thế nữa...