Nhảy tới nội dung

Thông báo qua ứng dụng, email

Nhận thông báo trên ứng dụng

Hệ thống sẽ thông báo đến người dùng cài đặt ứng dụng các tình huống sau:

  • Lịch hẹn được duyệt
  • Gọi số vé tiếp nhận
  • Đánh giá chất lượng
  • Tiếp nhận lịch hẹn
  • Lịch hẹn bị huỷ
  • Lịch họp trực tuyến sắp bắt đầu
  • Nhận tin nhắn mới
  • Nhận cuộc gọi thoại, videocall

Một số ví dụ thông báo trong ứng dụng:

  • Người dùng có thể mở chi tiết lịch hẹn, tin nhắn, đánh giá liên quan đến thông báo khi chọn chi tiết. Danh sách thông báo của người dùng có thể xem lại ở mục [Cá nhân – Thông báo]

Nhận thông báo qua email (nếu có)

Hệ thống sẽ thông báo đến email của tài khoản người dùng đặt lịch với các tình huống sau:

  • Lịch hẹn được duyệt
  • Lịch hẹn hoàn thành tiếp nhận
  • Lịch hẹn bị huỷ

Một số ví dụ nhận thông báo qua email: