Đánh giá chất lượng
Đánh giá nhân viên qua Tablet
Tại Quầy tiếp nhận của mỗi nhân viên được trang bị thêm thiết bị tablet. Khi nhân viên gọi số, ở tablet sẽ hiển thị thông tin số được gọi lên giao diện và khi kết thúc tiếp nhận sẽ hiển thị thông báo cho phép Khách hàng thực hiện đánh giá nhân viên.
- Bước 1: Ở màn hình tiếp nhận, nhấn vào nút để mở giao diện đánh giá nhân viên tiếp nhận.
- Bước 2: Màn hình tablet mặc định sẽ hiển thị thông tin tên Quầy, đây cũng là màn hình chờ của Quầy.
- Bước 3: Khi nhân viên gọi số, giao diện tablet sẽ hiển thị số được gọi lên màn hình
- Bước 4: Khi nhân viên kết thúc tiếp nhận, màn hình tablet sẽ hiển thị thông báo cho phép Khách hàng đánh giá nhân viên. Lưu ý: màn hình đánh giá được hiển thị trong 30 giây, sau 30 giây nếu Khách hàng không thực hiện đánh giá giao diện sẽ tự động quay trở về màn hình chờ ban đầu.
Khách hàng thực hiện đánh giá bằng cách chọn vào tiêu chí hình sao, thấp nhất là Kém, cao nhất là Rất Tốt:
- Khi đánh giá từ 4 sao trở lên: Tablet sẽ gửi kết quả đánh giá đến đơn vị và hiển thị kết quả đánh giá lên màn hình.
- Khi đánh giá từ 3 sao trở xuống: Khách hàng chọn thêm các lý do không hài lòng hoặc nhập thêm góp ý bằng cách nhấn nút [Góp Ý Thêm]. Nhấn nút [Đánh Giá] để gửi đánh giá đến đơn vị.
Nội dung đánh giá sẽ được gửi đến đơn vị và kết quả đánh giá sẽ được hiển thị lên màn hình tablet.
Người dùng tiếp nhận ở Quầy đang sử dụng đăng nhập ở tài khoản nào thì trên ứng dụng tablet cũng phải sử dụng tài khoản đó thì nhân viên đó mới được phép đánh giá.
Đánh giá dịch vụ trên Kiosk
Khách hàng sử dụng mã qrcode trên vé tiếp nhận để đánh giá chất lượng dịch vụ trên Kiosk.
- Bước 1: Thiết bị đọc mã qrcode trên Kiosk quét mã qrcode trên vé tiếp nhận của Khách hàng. Giao diện Kiosk kiểm tra và hiển thị thông báo đánh giá lên giao diện.
- Bước 2: Khách hàng thực hiện đánh giá bằng cách chọn tiêu chí hình sao trên giao diện.
Đánh giá từ 4 sao trở lên: Nhấn nút [Đánh Giá] Kiosk sẽ gửi đánh giá của Khách hàng đến đơn vị và hiển thị thông báo kết quả đánh giá lên màn hình Kiosk.
Đánh giá từ 3 sao trở xuống: Khách hàng có thể chọn thêm các lý do hoặc nhập góp ý (nếu có), sau đó nhấn nút [Đánh Giá] để gửi đánh giá và góp ý của Khách hàng đến đơn vị.
Một vé tiếp nhận chỉ được thực hiện được 1 lượt đánh giá đến đơn vị.
Đánh giá dịch vụ trên ứng dụng
Khách hàng sử dụng ứng dụng VNPT iQMS đặt hẹn tới đơn vị. Sau khi kết thúc tiếp nhận hệ thống sẽ gửi thông báo đánh giá chất lượng dịch vụ đến ứng dụng của Khách hàng.
Khách hàng nhận thông báo đánh giá chất lượng dịch vụ sau khi hoàn tất tiếp nhận tại đơn vị. Khách hàng thực hiện đánh giá bằng cách chọn theo tiêu chí sao trên giao diện.
Điểm đánh giá tăng dần theo số sao:
Điểm thấp nhất (không hài lòng): 1 sao
Điểm cao nhất (hài lòng nhất): 5 sao
Điểm đánh giá từ 4 sao trở lên: Ứng dụng gửi đánh giá của Khách hàng đến đơn vị và hiển thị thông báo kết quả đánh giá lên giao diện
Điểm đánh giá từ 3 sao trở xuống: Khách hàng có thể chọn thêm các lý do không hài lòng hoặc điền thêm góp ý. Sau đó Nhấn nút [Đánh Giá] để ứng dụng gửi đánh giá đến đơn vị, kết quả đánh giá sẽ được hiển thị lên giao diện.