Nhảy tới nội dung

Báo cáo đánh giá

Truy cập TỔNG QUAN -> BÁO CÁO -> ĐÁNH GIÁ để xem báo cáo thống kê số lượt/điểm đánh giá, tỉ lệ góp ý theo tiêu chí đánh giá từ Khách hàng tới đơn vị. Kết quả đánh giá phản ánh một phần hiện trạng của việc tiếp đón, tiếp nhận Khách hàng từ đó đơn vị sẽ có những điều chỉnh để nâng cao trải nghiệm Khách hàng tại đơn vị hơn nữa.

Dữ liệu thống kê được là các lượt đánh giá của Khách hàng tại Kiosk và trên ứng dụng.

LƯU Ý

Hệ thống mặc định thống kê đánh giá của đơn vị trong 30 ngày (tính từ ngày hiện tại trở về trước). Bạn có thể tùy ý chọn 1 khoảng ngày khác (có thể chỉ chọn ngày hiện tại) bằng cách nhấn chọn vào ô để chọn thời điểm xem thống kê trên giao diện calendar.

Tổng quan kết quả đánh giá

Xem tổng quan kết quả đánh giá ở tab

  • (1): Biểu đồ tròn thể hiện tỉ lệ điểm sao được chọn khi đánh giá.
  • (2): Bảng chi tiết số lượng của từng điểm sao đánh giá, điểm tổng số và điểm đánh giá trung bình.
  • (3): Biểu đồ tròn thể hiện tỉ lệ tiêu chí đánh giá được chọn khi đánh giá.
  • (4): Biểu đồ đường thể hiện điểm đánh giá trung bình qua các ngày.

Danh sách đánh giá của Khách hàng

Chức năng hiển thị danh sách chi tiết đánh giá của Khách hàng tại tab .

Bảng danh sách hiển thị tất cả đánh giá của Khách hàng tới đơn vị, gồm lượt đánh giá tại Kiosk và trên ứng dụng. Mỗi hàng sẽ hiển thị thông tin:

  • STT: Số thứ tự của mục dữ liệu trong bảng.
  • Khách hàng: Họ và tên của Khách hàng thực hiện đánh giá.
  • Điểm: Điểm sao được Khách hàng chọn khi đánh giá.
  • Nhân sự: Họ tên của nhân sự được Khách hàng chọn khi đánh giá.
  • Lý do: Các lý do/tiêu chí phản hồi được Khách hàng chọn khi đánh giá.
  • Góp ý: Góp ý khác của Khách hàng.
  • Thời điểm đánh giá: Thời điểm Khách hàng gửi đánh giá.

Xem chi tiết đánh giá

Bước 1: Chọn mục cần xem từ bảng danh sách, nhấn chọn vào nút để xem thông tin chi tiết.

Bước 2: Hộp thoại Popup hiển thị thông tin chi tiết mục được chọn lên giao diện.

Xuất danh sách đánh giá ra tập tin Excel

Bước 1: Nhấn chọn vào nút trên bảng dữ liệu để xuất dữ liệu Đánh giá thành tập tin định dạng *.xlsx.

Bước 2: Chọn đường dẫn để lưu file Excel.

Lượt đánh giá của nhân viên

Chức năng hiển thị danh sách thống kê điểm trung bình và số lượt đánh giá của từng điểm sao của nhân viên đơn vị tại tab .

Bảng danh sách hiển thị tất cả đánh giá của Khách hàng tới nhân viên đơn vị. Mỗi hàng sẽ hiển thị thông tin:

  • STT: Số thứ tự của mục dữ liệu trong bảng.
  • Nhân sự: Họ tên của nhân sự được Khách hàng chọn khi đánh giá.
  • Trung bình: Điểm đánh giá trung bình của nhân viên.
  • Tổng lượt: Tổng số lượt đánh giá (từ 1 sao đến 5 sao) của nhân viên.
  • 1 điểm: Tổng số lượt đánh giá điểm 1 sao.
  • 2 điểm: Tổng số lượt đánh giá điểm 2 sao.
  • 3 điểm: Tổng số lượt đánh giá điểm 3 sao.
  • 4 điểm: Tổng số lượt đánh giá điểm 4 sao.
  • 5 điểm: Tổng số lượt đánh giá điểm 5 sao.

Xuất danh sách đánh giá ra tập tin Excel

Bước 1: Nhấn chọn vào nút trên bảng dữ liệu để xuất dữ liệu Đánh giá thành tập tin định dạng *.xlsx.

Bước 2: Chọn đường dẫn để lưu file Excel.