Nhảy tới nội dung

Thống kê tổng quan

Truy cập TỔNG QUAN -> THỐNG KÊ để xem thống kê các thông tin của đơn vị.

LƯU Ý

Hệ thống mặc định thống kê thông tin chung của đơn vị trong 30 ngày (tính từ ngày hiện tại trở về trước). Bạn có thể tùy ý chọn 1 khoảng ngày khác bằng cách nhấn chọn vào ô để chọn thời điểm xem thống kê trên giao diện calendar.

Thông tin chung

Các thông tin thống kê

  • (1): Thông tin điểm trung bình đánh giá và số lượt đánh giá của đơn vị.
  • (2): Thông tin số liệu của các danh mục của đơn vị được khai báo trong hệ thống:
    • Nhân sự: số lượng nhân sự của đơn vị.
    • Dịch vụ: số lượng dịch vụ được tạo và đang sử dụng tại đơn vị.
    • Quầy: số lượng quầy tiếp nhận đang sử dụng tại đơn vị.
    • Phòng: số lượng phòng tiếp nhận đang sử dụng tại đơn vị.

Thông tin lịch hẹn, tiếp nhận, đánh giá

Các thông tin thống kê

  • (1): Thông tin thống kê số lượng lịch hẹn, vé tiếp nhận, đánh giá của đơn vị.
    • Lịch hẹn: số lượng lịch hẹn được đặt từ ứng dụng và website.
    • Vé tiếp nhận: số lượng vé tiếp nhận lấy từ kiosk hoặc quét mã QR Code trên ứng dụng.
    • Đánh giá: Điểm / Số lượt đánh giá của đơn vị.
  • (2): Thông tin thống kê số lượng lịch hẹn được đặt từ ứng dụng và website theo từng ngày:
    • Biểu đồ cột thể hiện tổng số lượng lịch hẹn được đặt và số lượng các lịch hẹn theo từng trạng thái của lịch hẹn.
    • Biểu đồ tròn bên phải thể hiện tỉ lệ (%) của từng dịch vụ so với tổng số lượng lịch hẹn được đặt.
  • (3): Thông tin thống kê số lượng vé tiếp nhận lấy từ kiosk hoặc quét mã QR Code trên ứng dụng theo từng ngày:
    • Biểu đồ cột thể hiện tổng số lượng vé tiếp lấy được và số lượng các vé tiếp nhận theo từng trạng thái của vé.
    • Biểu đồ tròn bên phải thể hiện tỉ lệ (%) của từng dịch vụ so với tổng số lượng vé tiếp nhận lấy được.